Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Cảm nhận khi tới với chung cư Royal City

Với tất cả mọi người khi tới với Royal City thì sẽ có cảm nhận đây chính là một điểm ấn tượng, nơi đây có kiến trúc vô cùng độc đáo ngay từ cổng vào, mọi thứ tại Royal City đều mang phong cách sang trọng.

Khi đi đường bạn sẽ ấn tượng ngay với chiếc cổng màu trắng được thiết kế mang phong cách Hoàng Gia Châu Âu, dự án được thiết kế cầu kỳ đến choáng ngợp và khi vào quảng trường cũng là một điểm nhấn nổi bật hàng đầu với quảng trường rộng lớn lên gần 30.000m2 với các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật làm từ đá nguyên khối mang phong cách Châu Âu lịch lãm hữa hẹn sẽ là một địa điểm vui chơi.



Dự án Royal City không chỉ đẹp về kiến trúc mà dự án còn là một khu đô thị có những phân khu chức năng hiện đại và sang trọng có rất nhiều công trình lớn tại Việt Nam như Vincom Mega Mall, trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam phát triển theo mô hình Mega bán lẻ.

Ngoài ra dự án còn có các hạng mục khác như công viên nước trong nhà đầu tiên, quần thể sân băng 4 mùa trong nhà lớn nhất Việt Nam, thành phố thu nhỏ Kizcity dành cho trẻ em với các hoạt động hướng nghiệp dành cho trẻ em từ 3 - 15 tuổi, ngoài ra còn có thế giới ẩm thực phong phú, đây là những dịch vụ tiện ích hữu ích nhất và lần đầu tiên xuất hiện tại một khu trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam nằm dưới lòng đất.

Với tiện ích vượt trội thì dự án này thực sự là một dự án cao cấp hàng đầu mà bất kỳ ai cũng mong ước sống tại nơi đây.

Nếu bạn có nhu cầu thuê lại chung cư hoạc mua chung cư royal City để ở hãy liên hệ cho chúng tôi theo số Hotline:  để nhận thông tin chi tiết về dự án Royal City.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét