Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Mô tả dự án chung cư cao cấp Royal City

Dự án chung cư Royal City Nguyễn Trãi bắt đầu khởi công xây dựng vào năm 2010 và hiện nay đã đi vào hoạt động, dự án gồm tổ hợp khách sạn văn phòng, trung tâm thương mại, giáo dục, vui chơi giải trí.

Chung cư cao cấp Royal City là dự án nằm trên một khu đô thị phức hợp hoàn hảo được thiết kế với sự kết nối thông minh giữa tổ hợp các công trình chức năng với các công trình công cộng và các chức năng như sân vườn, các công trình cây xanh và kiến trúc mang phương hướng của một thành phố Châu Âu thu nhỏ ngay giữa lòng Hà Nội. Tại đây là nơi thuận tiện trong việc di chuyển, mua sắm, giải trí, học tập và lưu trú của cư dân theo một phong cách hoàn toàn đẳng cấp mới và hiện đại.



Chung cư Royal City Nguyễn Trãi có một ý tưởng vì một cuộc sống tiện nghi xanh và thông minh cùng hệ thống căn hộ hạng sang mang phong cách tân cổ điển với các tiện ích hoản hảo và kiến trúc căn hộ với nhiều cây xanh, chủ nhân biệt thự được sống trong sự an toàn và tự động hóa cao nhất với hệ thống an ninh hiện đại như hình ảnh, khóa chốt điện và cổng camera, chíp điện tử, hệ thống phòng cháy chữa cháy mang tiêu chuẩn Hoa Kỳ.

Dự án còn có nước sinh hoạt được cấp bằng hệ thống lọc nước tổng có van lọc an toàn và phân từng khu chức năng, cuộc sống của căn hộ tại Royal City còn là một cuộc sống tự nhiên với trải nghiệm sự sang trọng của nội thất cao cấp bằng đá và gỗ tự nhiên. Toàn bộ các căn hộ được thiết kế và trang bị bằng hệ thống rèm điều khiển từ xa đồng thời các thiết bị căn hộ đều được trang bị với các chủng loại tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, sảnh và các hành lang của tòa căn hộ cũng được đầu tư trang thiết bị và điều hòa đẳng cấp thế giới.

Ngoài ra một điểm nhấn nổi bật của Royal City đó chính là hệ thống trung tâm thương mại và siêu thị lớn nhất tại Việt Nam hẳn là nơi mang tới cho người dân nơi đây một địa điểm mua sắm lớn với thiết kế 3 tầng hầm và 2 tầng nổi. Khu trung tâm mua sắp và siêu thị lớn bậc nhất sẽ hội tụ nhiều thương hiệu đẳng cấp quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline:  để biết thêm thông tin chi tiết về dự án.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét